Warranty Policy

[English Below]

Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng và thuận tiện trong việc mua bán, HF Interior mời quý khách hàng tham khảo kỹ chính sách bảo hành của chúng tôi.

1. Thời gian bảo hành

Tất cả mặt hàng Sofa, Ghế da do chúng tôi cung cấp được hỗ trợ bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện. 

2. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm trong thời hạn bảo hành:

Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.
Đối với những hỏng hóc như: Gãy, vỡ, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vị bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư linh kiện thay thế; miễn chi phí nhân công bảo hành.

Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi hết thời hạn bảo hành: Đối với các sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi, sau khi hết thời hạn bảo hành, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng, tuy nhiên chi phí sẽ được tính dựa trên thực tế sửa chữa sản phẩm. 

Trường hợp không tiếp nhận bảo hành

  • HF Interior không bảo hành các trường hợp sofa bị hư hỏng do sử dụng ngoài trời hoặc dưới điều kiện khắc nghiệt vượt quá mức chịu đựng của sản phẩm. Không nên để sofa tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên dưới ánh nắng mặt trời để tránh bị thay đổi màu sắc và hình dạng.
  • HF Interior không bảo hành các lỗi Sofa bị vết trầy xước, bị cháy, vết cắt, vật nuôi cào xước hoặc bạc màu, xẹp lún trong quá trình sử dụng do kết quả của sự hao mòn thông thường.
  • HF Interior không bảo hành trường hợp khách hàng sử dụng sản phẩm không đúng quy cách tạo ra tác động mạnh dẫn đến bị rách da, xẹp mút, gãy khung….
  • HF Interior không bảo hành Sofa đã được sửa chữa bởi một bên khác mà không có sự đồng ý trước của HF
  • HF Interior không bảo hành khi khách hàng tự ý làm sạch sofa không đúng cách và bảo dưỡng sản phẩm bằng hóa chất như axit, dung môi, thuốc nhuộm hoặc chất ăn mòn khác, mực, sơn hoặc chất dịch cơ thể làm hư hại mặt da sofa.

3. Thời gian triển khai bảo hành
Trong vòng 48 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản của Quý khách hàng, cán bộ bảo hành của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm lắp đặt của khách hàng để sửa chữa mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm không đáp ứng được chất lượng như đã đưa ra.

4. Hướng dẫn yêu cầu bảo hành

Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin

Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về lỗi (phải có hình ảnh đính kèm) quan Fanpage/Zalo/Email

Bước 2: HF tiếp nhận thông tin bảo hành

HF sẽ phản hồi yêu cầu của quý khách hàng trong vòng 24 tiếng.

Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, vui lòng gọi đến số Hotline

HF sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong giờ hành chính.

Bước 3: Tiếp nhận sản phẩm bảo hành

HF sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi sẽ tiến hành kiểm tra lỗi và nhận sản phẩm bảo hành tại nhà của khách hàng.

Bước 4: Bảo hành sản phẩm

Tùy thuộc vào mức độ hư hại hoặc lỗi của sản phẩm, HF sẽ thông báo thời gian chính xác cho việc sửa chữa/thay thế và hoàn trả sản phẩm lại cho khách hàng.

Chúng tôi cam kết tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng đúng quy định của pháp luật hiện hành và không chia sẻ thông tin khách hàng với bất kỳ bên thứ ba nào

Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về việc chúng tôi  tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo

Email: hfmarket.vn@gmail.com

________________________________

In order to protect the interests of customers and facilitate purchases, HF Interior invites customers to carefully review our warranty policy.

1. Warranty period

All items of Sofa, Leather Chairs provided by us are supported warranty 12 months from the date of delivery and complete installation.

2. Warranty Conditions

Products within the warranty period:

We will carry out a warranty against any technical problems caused by manufacturing and installation errors.
For damage such as: Fracture, breakage, deformation, fire, water damage and other similar cases that are not covered by the warranty, we will support repair but the buyer must pay according to actual cost of spare parts; Free warranty labor cost.

Repair or replace with a new one at a discounted price when the warranty period expires: For products provided by us, after the warranty period expires, we will continue to support the customer, however the cost is Charges will be charged based on actual product repair.

In case of non-acceptance of warranty

HF Interior does not warrant sofas damaged by outdoor use or under extreme conditions beyond the product's tolerance. The sofa should not be exposed to direct and frequent sunlight to avoid changing its color and shape.
HF Interior doesn't warrant the sofa being scratched, burned, cut, scratched or discolored by pets, flattened during use as a result of normal wear and tear.
HF Market does not provide warranty in case the customer uses the product incorrectly, creating a strong impact resulting in skin tearing, flat foam, broken frame....
HF Interior doesn't guarantee Sofa has been repaired by another party without HF's prior consent
HF Interior does not provide warranty when the customer arbitrarily improperly cleans the sofa and cures the product with chemicals such as acids, solvents, dyes or other corrosive substances, inks, paints or body fluids that damage the surface of the sofa. sofa leather.
3. Warranty deployment period
Within 48 hours since receiving your written notice, our warranty staff will be at the customer's installation site to repair any damage caused by manufacturing defects, The defect of the product does not meet the quality as stated.

4. Warranty claim instructions

Step 1: Customer provides information

Customers please provide detailed information about the error (must have attached image) via Fanpage/Zalo/Email

Step 2: HF receives warranty information

HF will respond to your request within 24 hours.

Any request that needs to be handled urgently, please call the Hotline

HF will respond to customer suggestions during office hours.

Step 3: Receive warranty products

HF will send technical staff to the place to check for errors and receive warranty products at customers' homes.

Step 4: Product warranty

Depending on the extent of the damage or defect of the product, HF will notify the exact time for the repair/replacement and return the product to the customer.

We are committed to receiving and processing customer information in accordance with applicable laws and not sharing customer information with any third parties.

If you have any questions or concerns about our receipt and processing of customer information, please contact us at

Email: hfmarket.vn@gmail.com

0911.060.665 0962.166.085

Giỏ hàng